Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley

BON là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiên nhiên với phương châm “tốt nhất của thiên nhiên”, các sản phẩm của BON chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên nhất trong công thức nấu ăn truyền thống cho các loại dầu tốt nhất, hỗn hợp thảo dược và tinh chất của nó. Các sản phẩm chưng cất cao cấp và gia vị hỗn hợp bây giờ xuất hiện trong một bao bì mới cung cấp cho mỗi sản phẩm hình thức riêng biệt để phân biệt chúng với các sản phẩm khác từ đối thủ. Điều  nổi bật nhất trong những thiết kế bao bì sản phẩm này chính là hơi hướng cổ điển, thiết kế bao bì trang nhã, đậm chất thiên nhiên hoang dã.

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-02

Trong  chiến lược của mình BON đã phát triển một ý tưởng đồ họa mới: các biểu tượng và phạm vi bao bì được thiết kế lại để tạo ra một thương hiệu thống nhất hơn, đặc biệt trong thị trường. Xây dựng thương hiệu và bao bì để kết hợp tất cả các mặt nói trên cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng.Trong quá trình của dự án thiết kế bao bì sản phẩm, tất cả các yếu tố hữu hình của thương hiệu đã được tinh chế cho thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất: nhãn, treo chai, bao nilong và thư giấy, danh thiếp, …

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-03

BON còn đánh mạnh vào việc phát triển hình ảnh trang web bán hàng trực tiếp của họ. Họ đã tạo ra một giao điện giúp tôn lên nét tinh tế và đưa ra đầy đủ thông tin về sản phầm nhất cho khách hàng. Các bao bì sản phẩm của BON hầu hết được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường như : giấy tái chế, bao nilong tự phân hủy,..

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-04

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-05

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-06

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-07

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-08

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-09

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-10

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-11

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-12

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-15

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-16

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-18

Best-of-Nature-Branding-Design-by-Moodley-20