CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan

Chicken House là nhà hàng chuyên về “Ena-dori” tại Gifu, Nhật Bản – nơi nuôi dưỡng  cây xanh tươi tốt của môi trường tự nhiên. Dự án này được thúc đẩy bởi niềm đam mê mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi và mong muốn mở rộng ra phạm vi toàn quốc, nhắc nhở chúng ta phải tập trung vào xây dựng thương hiệu ena-dori. Chúng tôi xác định rằng chúng tôi muốn cung cấp, để càng nhiều người càng có thể, từ người dân địa phương cho du khách từ xa, “giá trị của việc đến đây để ăn Ena-dori,” và để tạo ra các loại phấn khích mọi người cảm thấy khi họ bước chân vào không gian cửa hàng.

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-02

Trước hết, tại lối vào, chúng tôi tạo ra sức hấp dẫn bắt mắt bằng cách cài đặt tường ngăn vách kính. Và khi mở cửa nhà bếp không khí đầy, bạn có thể đặt hàng một cách nhanh chóng như bạn xem Ena-dori được chuẩn bị ngay trước mặt bạn. Các khu vực ăn uống sắp xếp một cách linh hoạt. Đối với các sự kiện, thực phẩm có thể được phục vụ thông qua bàn dài ở trung tâm của căn phòng với  phong cách tự chọn.

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-03

Các hình ảnh được hiển thị từ phía bên kia đến các khu vực bên ngoài của gian bếp mở miêu tả các hoạt động từ quá trình sinh nở của gia cầm dùng để chế biến và nấu ăn, để hậu trường của những người làm việc ở đó trông sống động và thực tế ở mức tối đa.

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-04

Trên các bức tường lớn được sắp xếp ngẫu nhiên gạch từ nước gốm Mino, tỏa ra một sự hiện diện độc đáo và ý nghĩa của nơi này. Bắt đầu với đồ họa Ena-dori tô điểm cho nội thất của nhà hàng. Mỗi một khu vực  phục vụ lại đóng vai trò như một công cụ truyền thông để liên kết khách  hàng và nhân viên. Chúng tôi hy vọng rằng dự án này sẽ vạch ra con đường hướng tới mở rộng trong tương lai của nhà hàng Chicken House.

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-05

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-06

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-07

CHICKEN-HOUSE-Restaurant-by-DESIGN-STUDIO-CROW-Gifu-Japan-08