Melt-down-lamps-by-Johan-Lindsten-Form

Ý tưởng về các sản phẩm được dựa trên một chuyến đi đầy cảm hứng tuyệt vời tới Nhật Bản mà không may đã bị trì hoãn trong vòng sáu tháng sau khi tai nạn thảm khốc ở Fukushima.  Chúng gợi về một cuộc khủng hoảng thực sự sẽ xảy ra và những gì sẽ tác động được? Những thảm họa được phản ánh trong các mẫu đèn nơi mà quá trình thảm họa đã bắt đầu và bóng đèn sắp tan hàng phòng ngự cuối cùng.

Melt-down-lamps-by-Johan-Lindsten-Form-02

Các nhà nghỉ khách sạn là nơi để  phục vụ nghiên cứu và thử nghiệm những mẫu đèn nung độc đáo như thế này. Đèn được sử dụng trên đầu giường trong phòng khách sạn với yêu cầu luôn luôn chiếu sáng. Chính vì vậy loạt mẫu đèn này của tôi là một sự kết hợp đồ nội thất với không gian và sự kết hợp vô hạn cần thiết cho nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng khác nhau.

Melt-down-lamps-by-Johan-Lindsten-Form-03

Bộ sưu tập gồm nhiều bóng đèn nhiều màu sắc khác nhau vô cùng nổi bật và rực rỡ. Tông màu chính của bóng đèn làm những màu nóng mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới. Thiết kế thủy tinh có phần chỏm nhỏ ở phía dưới giúp bóng đèn trong giống như những quả ngon dễ thương, cuốn hút. Mẫu đèn này phù hợp với những không gian theo phong cách cổ điển, đặc biệt là những không gian yêu cầu ánh sáng mờ, ảo.

Melt-down-lamps-by-Johan-Lindsten-Form-04

Melt-down-lamps-by-Johan-Lindsten-Form-05