NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio

Noneli là một  đèn LED để sàn với một hình dạng đơn giản và hài hòa ẩn trong một nét duyên dáng, cực ký cuốn hút. Sự tương phản giữa sự vững chắc của cấu tạo thân đèn, chân đèn và độ mỏng của thân cây đồ họa cũng được nhấn mạnh bởi sự lựa chọn  cả hai vật liệu để tạo ra mẫu thiết kế đèn nay. Các trụ ba chân được làm bằng gỗ tro, trong khi thân cây được làm bằng thép ống. Nó dường như có tác dụng  đứng ra để lấp đầy các không gian trống của căn phòng, bằng cách vẽ ra một đường cong ấn tượng kết thúc với một nguồn ánh sáng Led. Với sự hiện diện của chiếc đèn này trong khi có nhiều lợi ích quan trọng, Noneli có khả năng tạo ra một chùm ánh sáng để đặt gần ghế sofa, trong một góc đọc sách hoặc trên bàn làm việc.

NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio-02

Gỗ rắn tro được khai thác từ rừng và được quản lý theo các tiêu chuẩn môi trường bền vững, được vẽ bằng tay và dầu tự nhiên. Thép sơn véc-ni với vecni dựa nước. Đèn  LED này có tổng cộng công suất 13 w. Hai chất liệu này đi kèm với nhau cho ra một hình mẫu tuy đơn giản nhưng vấn để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn.

NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio-03

Auriga Studio là một đội ngũ trẻ mới chỉ quyết định theo đuổi một dự án chung cách đây một năm. Kiến thức của họ là dựa trên các nghiên cứu kiến trúc, giữa IUAV và UNIUD, nhưng họ luôn luôn  hướng đến  mọi lĩnh vực sáng tạo, nhận thức được như thế nào quan trọng là nghiên cứu và thử nghiệm. Họ tin rằng một dự án tốt nên kết hợp đơn giản và trung thực với nhau. Thiết kế là vô tận và, cùng một lúc. Nói nói về Formabilio của Auriga Studio: “Formabilio, lần đầu tiên cá nhân và sau đó là một nhóm, đã cho chúng tôi cơ hội để thể hiện mình là nhà thiết kế và thực hiện các ý tưởng của chúng tôi.

NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio-04

Họ đã biến những ý tưởng tốt nhất vào sản xuất  độc quyền sản phẩm thân thiện với môi 100% sản xuất tại Italy. Formabilio là một nhãn hiệu của Ý đồ nội thất và phụ kiện nhà thân thiện với môi trường hình thành bởi các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới thông qua các cuộc thi trực tuyến, được lựa chọn bởi một cộng đồng của những người yêu thiết kế, sản xuất bởi các công ty tại Italy và có sẵn website trực tuyến về thương mại điện tử nền tảng formabilio.com. Formabilio là một thương hiệu thiết kế, nhờ vào cộng đồng của hơn 125.000 người đăng ký – đó chọn các dự án tốt nhất để đưa vào sản xuất trong số những người nộp cho cuộc thi thiết kế; sản xuất tại Ý vì những ý tưởng chiến thắng được biến thành đồ nội thất bằng thông qua các công ty đối tác của Formabilio, và cho ra sản phẩm thân thiện với môi trường, chúng thường có một thiết kế màu xanh lá cây và được làm bằng gỗ có nguồn gốc địa phương, tái chế, tái sinh vải với nước dựa véc ni hoặc kết thúc dầu tự nhiên .

NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio-05

NONELI-Floor-Lamp-by-Auriga-Studio-for-Formabilio-06