Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco

 

Nhà thiết kế người pháp Christophe  Pillet đã thiết kế khách sạn Sahrai này tọa lại tại thành phố Morocco.

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-02

Khách sạn Sahrai được mở tại Fez, Morocco. Khách sạn tiêu chuẩn năm sao Sahrai, được thiết kế bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế Christophe Pillet,  có khung cảnh ngoạn mục  Medina lớn nhất trong thế giới Ả Rập, dùng trong mười hai thế kỷ của lịch sử của thành phố. Chỉ mất 2h30 đi từ Paris bạn đã có thể đặt chân đến sách sạn này, đến đây bạn sẽ được cung cấp một trải nghiệm khách sạn hoàn toàn mới trong Fez. Một sự thay thế cho sự cô lập thường thấy của Riads và những cảm nhận khách quan của các khu du lịch lớn, kiến trúc của khách sạn này có quy mô của một sự kết hợp của truyền thống và phong cách hiện đại. Tất cả các khối lượng chuyển tải tổng chủ của không gian và ánh sáng còn tạo ra một quy mô hoàng tráng và bố trí kết cấu lộng lẫy, đầy tính thân mật.

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-03

Đứng trên sườn cũ của cung điện Marshal Lyautey vào mùa hè, khách sạn xuất hiện các vòm lớn đặc biệt được trang trí tại mặt tiền của tòa nhà. Đằng sau nó, bố trí xung quanh trước cửa là các bụi cây che phủ. Khách sạn gồm năm mươi phòng rộng rãi cùng với sự thoải mái của hai nhà hàng, một mái nhà với một mái hiên có thể nhắm nhìn được toàn cảnh, và một spa Givenchy  độc quyền, kết hợp với một nhà tắm hơi truyền thống và một phòng tập thể dục với thiết bị hiện đại. Toàn bộ trang trí nội thất và ngoại thất, thiết kế đặc biệt cho khách sạn, kết hợp quy chuẩn thiết kế cổ điển với một cái nhìn rất tinh vi trên nền truyền thống  ở địa phương.

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-04

Hồ bởi Zellige có lớp  thạch chạm khắc và tấm ốp đá có nguồn gốc tại địa phương, gốm sứ Fassi và lồng đèn đồng rất tinh tế trong suốt không gian, mà còn bao gồm đồ nội thất riêng biệt, chẳng hạn như dòng Sahrai thiết kế bởi Christophe Pillet và bây giờ sản xuất bởi Living Divani. Khách sạn Sahrai là một điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá tất cả những bí mật của nơi này. Nó cũng cung cấp một sự hoàn hảo từ sự hối hả và nhộn nhịp, bạn có thể  chơi tennis hay chỉ đơn giản là đắm mình trong ánh nắng mặt trời trong suốt cả ngày.

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-05 (1)

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-06

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-07

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-09

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-10

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-11

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-13

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-14

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-16

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-18

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-19

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-20

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-22

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-23

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-24

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-25 (2)

Hotel-Sahrai-by-Christophe-Pillet-Fez-Morocco-25